ดาราเดลี่ ข่าว ข่าววันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวล่าสุด ข่าวสด บันเทิง ข่าวดารา ข่าวด่วน เรื่องย่อละคร ตรวจหวย ข่าวใหม่ ข่าวhot Daradaily Information Kpop

นี่คือบทสรุปเรื่องราวความสัมพันธ์ของ Jesse และ Céline หากใน Surise คือแสงทองของวันใหม่เปี่ยมไปด้วยความหวัง Suset คือช่วงเวลาอันงดงามของความหวังที่สำฤทธิผลสว่างไสวสุด ๆ Midnight คือความจริงอันมืดมิด ในภาคนี้ยังคงดำเนินเรื่องด้วยบทสนทนาเช่นเดิม ทั้งคู่โตขึ้นมากและมีลูกด้วยกัน แต่มันก็ตามมาด้วยปัญหาอีกมากมายจนนำไปสู่การทะเลาะกันขั้นรุนแรง จริง ๆ หนังเลือกที่จะจบด้วยฉากในห้องก็ได้ แต่มันจะเป็นการใจร้ายกับคนดูเกินไป หนังยังใจดีนะที่ให้จบแบบนี้… แต่ที่ต่างไปคือการฝึกเต้นในสไตล์ T-POP นี่หละ พวกเขาจะรู้สึกอย่างไรและคิดว่าการเอาประสบการณ์ความเป็น J-POP มาปรับใช้ด้วยกันได้มั้ย?! และนอกจะได้เห็นเบื้องหลังการซ้อมเต้นของพวกเขา แล้วยังได้เห็นวงรุ่นน้อง PSYCHIC FEVER โชว์ทำอาหารให้วงรุ่นพี่ BALLISTIK BOYZ ได้ทานเพิ่มพลังหลังซ้อมเต้นกันด้วย ว่าแต่จะทานกันได้มั้ย?! ไม่ว่าจะเป็นทักษะการเต้นที่ยอดเยี่ยมและฝีมือการทำอาหารที่เกินคาดของหนุ่ม… การกลับมาของราชาหนังสยองขวัญแห่งยุค ฮิเดโอะ นากาตะ ผกก.

จบกันด้วยดี!! แมท ภีรนีย์ อัปเดตล่าสุด อั้ม-เอ โทรมาบอกแบบนี้… เปิดใจ “เอ๋ ไพโรจน์” ลงทุน “วัยอลวน 5” 30 ล้าน แต่กลายเป็นว่า… เอ ศุภชัย เคลื่อนไหวแล้วหลังโทรเคลียร์ใจแมท ความจริงทั้งหมดมีอยู่ว่า… “เพราะผมชอบความที่เขาน่ารัก ดูโก๊ะๆ ดี ดูตลก ก็เลยไปจีบเขา แต่จบลงเพราะ…” 5 เหตุผลที่ห้ามพลาด “ IT’S IN THE WOODS ป่าแปลกแลกตาย “ หนังฉีกขนบ J-horror…

นิยายพระเอกทิ้งนางเอกไปแต่งงาน

นิยายพระเอกทิ้งนางเอกไปแต่งงาน

“การแต่งงานไม่ใช่จุดจบแก้ปัญหาต่างๆ ได้ มันไม่เหมือนในหนังในละครที่แต่งงานกันแล้ว Happy Ending แต่งงานแล้วมีอะไรอีกเยอะที่จะต้องเจอการใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันมันไม่ใช่สิ่งที่ง่าย ผมก็อยากเจอใครที่จะมาอยู่กับผมจนแก่ อยู่กับผมไปชั่วชีวิต เราก็อยากมี ไม่ได้อยากต้องมาคบกับใครแล้วเลิก”. ใครที่อยากลงภาพวาดของตัวเองในเว็บ WeComics แต่ยังไม่รู้วิธีว่าต้องลงยังไง? วันนี้แอดจะมาสอนทุกคนลงภาพวาดกัน รับรองว่า ง่าย !! อ่านบล็อคนี้จบแล้วทำตามได้ภายใน 2 ขั้นตอน ดังนี้ (ลงภาพวาดได้บนเว็บ หรือ เว็บบนมือถือ เท่านั้น) 1. ตอนแรกเหมือนหนังรักธรรมดาทั่วไป พอเรื่องราวถูกเปิดเผยน้ำตาเริ่มมา…และยิ่งสลับไปเล่าผ่านมุมมองผู้หญิงแล้วยิ่งขยี้เข้าไปใหญ่ พอลองคิดย้อนนึกตาม ซีนเจอกันครั้งแรกของฝ่ายชายบอกว่า พรุ่งนี้เจอกันนะ โคตรเจ็บปวด….

ริงคำสาปสยอง ชื่อภาษาญี่ปุ่นของ It’s within the Woods คือ “Sore ga Iru Mori “それ”がいる森” ที่แปลได้ว่า ป่าที่สิ่งนั้นอยู่ ซึ่งผู้ชมจะต้องไปค้นหากันว่า “สิ่งนั้น” หรือ “มัน” คืออะไรถึงทำให้เกิดการตายอันแปลกประหลาดเกิดขึ้น แต่คราวนี้ใครอยากดูความสยองสไตล์ J-Horror ต้องบอกว่ายังคงมีกลิ่นอายให้ได้คิดถึงแต่ผู้กำกับนากาตะขอบอกว่าจะไม่ใช่สไตล์แบบเดิม ๆ แต่เป็นเวอร์ชั่นอัพเกรด! “ เมื่อไม่นานนี้ ผมได้อ่านคำวิจารณ์เกี่ยวกับหนังของผม ผมสังเกตได้ว่า… งานแต่งงานที่วาดฝันไว้ไม่ได้สวยหรูอย่างที่คิด กลับมีแต่คราบน้ำตาทั้งงาน เมื่อเจ้าบ่าวหนีกับกับพี่สาวของเธอ และประจานให้เธออับอายไปทั่วทั้งงาน วันเวลาผ่านไปเหมือนหัวใจที่บอบช้ำจะกลับมาแข็งแกร่งเหมือนเดิม แต่เขาดันกลับเข้ามาในชีวิตเธออีกครั้ง ขอโอกาสให้คนเลวๆอย่างเขาได้แก้ตัว ทั้งๆที่เขากำลังจะแต่งงานกับพี่สาวของเธอ….

หนุ่ม ๆ จัดให้ได้หมด…ท่าง่าย ท่ายาก หนุ่ม BALLISTIK BOYZ และ PSYCHIC FEVER ไม่มีพลาด! กับเบื้องหลังการซ้อมเต้นก่อนขึ้นเวที… รวมบริการหลังการขาย Notebook หรือ การติดต่อศูนย์บร… PICO-8 เครื่องเกมคอนโซลจำลองบน PC เกมเพียบ แถมเล่น…

“ต้อ-มารุต”คว้านิยายสุดฮอต “Love syndrome รักโคตรๆโหดอย่างมึง” สร้างซีรีส์วาย ลงจอทีวี ช่องอัมรินทร์ พร้อมดึงคู่จิ้น… พระเอกดังสารภาพเป็นแฟนบอย ลิซ่าBLACKPINK ถึงขั้นส่งเมลล์หา…. CHANGE2561 เปิดตัวอลังการ Club Friday The Series 11 รักที่ไม่ได้ออกอากาศ ขนกองทัพดาราแถวหน้ากว่า 40 ชีวิต… นางเอกดังถูกบูลลี่แต่เด็ก ผ่านมาได้เพราะคำพูดของแม่คำนี้.. เมื่อปีศาจที่ถูกผนึก กลับหลุดพ้นจากพันธนาการและกลายเป็นตัวแปรสำคัญของการตัดสินความขัดแย้งระหว่างธรรมะและอธรรม ความโกลาหลจึงเริ่มต้นขึ้น…