โทนสีน่าใช้ ยอดนิยม ประจำปี 2019

Happy valentines day😊 ความรักของแวว😊🙏🏻 ก็คือได้อยู่รอบๆคนที่เรารัก เหมือนคำตอบเดิมตอนที่เริ่มปั่นจักรยาน🚴🏻‍♀️และประกวดจากคำถาม เปรียบเราคืออะไร ในส่วนหนึ่งของจักรยาน คือล้อ มันจะหมุนเก็บสิ่งดีๆพาเราออกเดินทางอีกครั้ง แม้ในแต่ละครั้งจะต้องหยุด เรียนรู้ เริ่มต้นใหม่ มันก็ยังคงทำหน้าที่ของมัน ขอให้ทุกคนมีความรักดีๆเจอคนที่ชื่อสัตย์ ให้เกียรติไม่ว่าต่อหน้าและลับหลัง สร้างคุณค่า ดูแลกันมีแต่เรื่องดีๆ ส่วนแววนั้นได้เริ่มต้นใหม่หมุนวงล้อไปพร้อมกับความรักดีๆจากทุกคนที่รักตลอดมา #คิดดีทำดีชีวิตมีสุด วันไหนๆเราก็รักกัน🥰 #love #happytime. MotorExpo2020 ปีนี้มีแต่ความสุขยิ่งกว่าเดิม มากกว่าสิ่งใดคือคำขอบคุณนะคร่า ดีใจที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวสื่อสากล หากหนูทำผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้นะคร่า ขอบคุณสำหรับ โอกาสได้พัฒนาตัวเอง ขอบคุณที่ดูแลกันเป็นอย่างดี ไม่ได้ถ่ายรูปครบทุกคนเลยแต่รักทุกคนนะคร่า 🙏🏻🥰🙏🏻 #happytime #goodjob #motorexpo2020 #สื่อสากลคนน่ารัก. Colnago woman 🤓🎳 #happytime ซ้อมท่ารอ ท่าสวยไว้ก่อง งาน Charity Bowling นะคะ เป็นกำลังใจให้พวกเรา 3 คนด้วยค่ะ5555 “Colnago girls” 🎳ขอเชิญเข้าร่วมแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศล​ เพื่อหารายได้ซื้ออุปกรณ์​กีฬา​สำหรับนักกีฬา​โบว์ลิ่งคนพิการ🏆🇹🇭 🏆🎳รวมพลคนรักกีฬา💐🎳🏆 ชั้น​4 สนาม​โบว์​ลิ่งบลูโอรึทึมแอนด์โบวลํ​ สาขาเมเจอร์​รัชโยธิน วันอาทิตย์ที่​ 22​ พฤศจิกายน​ 2563 เวลา​ 10.00​ น. ซ้อมท่ารอ ท่าสวยไว้ก่อง 🎳 เจอกัน วันที่ 22 พฤศจิกายนนี้เมเจอร์รัชโยธิน กับ งาน Charity Bowling นะคะ เป็นกำลังใจให้พวกเรา three คนด้วยค่ะ5555 “Colnago girls” 🎳ขอเชิญเข้าร่วมแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศล​ เพื่อหารายได้ซื้ออุปกรณ์​กีฬา​สำหรับนักกีฬา​โบว์ลิ่งคนพิการ🏆🇹🇭 🏆🎳รวมพลคนรักกีฬา💐🎳🏆 ชั้น​4 สนาม​โบว์​ลิ่งบลูโอรึทึมแอนด์โบวลํ​ สาขาเมเจอร์​รัชโยธิน วันอาทิตย์ที่​ 22​ พฤศจิกายน​ 2563 เวลา​ 10.00​ น.

เป็นคนธรรมะธรรมโม 🧘🧘 แต่สาวบางโพธิ์นั้นโก้จริงๆ💃🕺 แต่แต่เรานั้นใส่รองเท้าสวยเก๋กว่าใคร🚴🏻‍♀️ อ้าวออกมาเต้น🤪 #W23 #Wheel23. ลุ๊คนี้ดีมั้ย ลุกไปนั่งในใจได้รึเปล่า😊 ลุกไปกินชานมยังง่ายกว่า🧋🤪#aeroridethailand #happy #bike #healthylifestyle #smile. ไม่ถนัดรักษาหุ่น แต่ถนัดรักษา”คุณ” มากกว่า 😍❤️ #ครอบครัวเราก็จะน่าคึกคักแบบนี้แหละ ♣️ #Colnago #Colnagov2r #V2RLadyBoil #Peloton #SportBicycle #Aeroride. เพิ่งลงจากยาน สลบแป๊บ🙄น้ำส้มก็จะขาย🍊อยากผอมอยากปั่นก็ต้องทำ 🚴🏻‍♀️🚴🏻‍♀️ #fitandhealthy #goodday #aeroride #colnagov2r #colnago #covid19 #โควิด19เราต้องรอด. ☕️เอสเพรสโซ่ที่ว่าเข้ม ดูแลแบบจัดเต็ม ต้องที่บูธSuzukibigbike.🏍 มารับกาแฟเมนูพิเศษ Burgman อร่อยมากๆเลยคร่า😋 #SuzukiBigBike2020 #MotorExpo2020 #SuzukiBigBike #Suzukixkurasu. พอจะเป็นลูกแมวสักแสนซน ของเธอได้ไหม 🐱 📸 #ความบังเอิญมีอยู่จริง หัดหมุนเลนต่อไป เดียวเก่งเอง😎😅 #คาเฟบำบัด #cafeeveryday.

lightroom โทน งานบวช

lightroom โทน งานบวช

𝐈 𝐰𝐢𝐬h 𝐢𝐭 𝐰𝐚𝐬 𝐚 𝐠𝐨𝐨𝐝 𝐬𝐭𝐚𝐫𝐭.❥ ฉันขอให้มันเป็นการเริ่มต้นที่ดี✨ #สวัสดีเดือนเกิดของฉัน❤️ #april #happytime #bike #love. 🥩เนื้อคู่ หรือจะสู้เนื้อย่าง อร่อยแซบอิ่มท้อง 🤣🤣🤣 🥩 #เปลี่ยนไทยเป็นฮ่องกง #สามช่องยกให้ร้านนี้ #food #happytime #โทนสีร้านนี้สวย. หน้าโหดเป็นแค่ภาพลักษณ์ แต่ถ้าน่ารักเป็นแค่สำหรับคุณค้าบบ 💖 #เขาบอกว่าร้านนี้ดีมาสักหน่อย 🤪🤪🤪🤪 #HundredNinety. หน้าตาไม่เอาถ่าน เลยต้องยิ้มหวานไว้ก่อน🤪😍 #แวะมาเติมพักบวก 🚴🏻‍♀️❤️ #ตามใครในสนามขอบคุณที่พาไปด้วยนะคร่า #bike #healthy #happytime #fitandhealthy #colnagov2r #colnago.

สายอาการต้องถูกใจแอปนี้ เพราะมันถูกสร้างมาสำหรับแต่งภาพอาหารเป็นหลัก นอกจากว่าเราจะแต่งภาพอาหารตามจริตของเราแล้ว ในตัวแอปยังมีฟิลเตอร์หลากหลายรูปแบบมาให้เราเลือกใช้งานให้เหมาะกับอาหารแต่ละประเภทอีกด้วย ลองโหลดมาเล่นดูนะจ้ะแอปดีขนาดนี้แถมยังดาวน์โหลดใช้งานฟรีด้วย… ซื่อสัตย์ที่สุดก็จักรยานนิละคะ 🚴🏻‍♀️ #ยังดีที่มีสิ่งบำรุงหัวใจ #เมื่อได้อยู่บนจักรยานกลับมาเป็นตัวเราอีกครั้งลืมทุกอย่าง🙏🏻 #ขอบคุณนะที่ไม่เคยหลอกกันเลยสักครั้ง #goodday #happytime #bike #bikelife #bikestyle. สีทนได้ อากาศร้อน🥵 ลมทะลุ 💨 เรามีตัวช่วย คืนความสดใสตลอดเส้นทางการปั่น🚴🏻‍♀️ คืนความชดชื่นมีพลังไปต่อ 🚴🏻‍♀️🤗✌🏻 – สดชื่น ดับกระหาย – อร่อยดื่มได้บ่อย เติมน้ำให้ร่างกาย – เติมเกลือแร่ กลับสู่ร่างกาย – เสียเหงื่อดื่มเกเตอเรด #GatoradeThailand #เหนือชัยชนะคือชนะใจตัวเอง #bike #happy #fit. มันดีกว่าที่คิด 🌿 เขนสิคะรออะไร😂😂😂😂 #อยากทำงานแล้วนะ 😇 #งานจงมา แล้วฉันจะออกไปใช้ชีวิต #goodday #happytime #bike.

lightroom โทน งานบวช

เปียกสิคะ ☔️ 🌧🚴🏻‍♀️🤣🤣🤣 รออะไร เล่นน้ำย้อนวัยในวันแม่💙 เจอแก๊งค์หกโมง สาวสายระยะ สาวขาแรง และผู้ร่วมชะตากรรมโดนลากมาปั่นมาก็โดนฝนเลย😅🙏🏻 ไปต่อคร่ากินต่อ🤣🤣🤣🤣🤣 #Flycyclist #เสื้อจักรยานคุณภาพ #เสื้อจักรยาน #ชุดจักรยาน #รับตัดชุดจักรยาน #cyclinggear #cyclingjersey. ถ้ายิ้มให้แล้วยังไม่ละลายสงสัยต้องเปิดขวดน้ำมันพรายแล้วล่ะ😎 #หยอกๆ ของดำมันไม่ดี🤣🙄 ทำงานบ้างเดียวเขาสงสัย ยังมีวันว่างจับจองได้คร่า ขยันมมากจ้างคุ้ม🥳 #work #workingday #happy #goodday. คิดจะเป็นเสือ 🐯 เซ็คประวัติเหยื่อรึยัง😏 จิบเพลินๆ เพลงเพราะ อาหารอร่อย ทำไงดีละเสือไม่อยากกลับบ้านเลย🤪🤪 #เบาๆ #happytime.

รับบทเป็นตุ๊กตาหน้ารถ 👼🏻🚘 งานวันนี้ สาววัยใส 🥰🥰 ขอบคุณงานดีๆคร่า🎥📸📹 #นอนไม่นอนมีค่าเท่ากัน ช่างช่วยได้ 🙃 #shooting #goodjob #happy. 0-100 เอาไปจนเมมเต็ม😅🤣🤣🤣 อนุโมธนาบุญคร่า 😊 ไม่มีพรมลิขิตมีแต่ถูกชะตาล้วนๆ🥰 #หมอโสดโปรจีบ 😝 #ภาพสวยทุกมุม กราบ 😉 📸📸📸 ถ่ายทำทุกที่จังหวะดีทุกรูป 🎞 #happytime #cafe #cafeeveryday. ใช้ชีวิตมันไม่ยาก แค่อย่าซับซ้อน ไม่ชอบก็ไป ชอบก็อยู่ เลือกที่สบายใจที่สุด กล้าที่จะพูด ปรบมือให้คนเก่ง👍🏼🥳 #happiness #goodday. ชอบเขาก็ไปหาเขา แต่ถ้าชอบเราอย่าไปไหนนะ😆❤ #เขาฉลาก #bikelife #bike #happytime #goodtime ขอบคุณท่านพี่นะ 📸 @tea_photographer.