จองวงดนตรี อ๊อด คีรีบูน วงดนตรีงานเเต่ง วงดนตรีงานเลี้ยง ราคาพิเศษ ถูกลิขสิทธิ์ที่ Myband

เนื้อคู่ ลำเพลิน วงศกร อยากสิขอจับมือใส่แหวน นิ้วนาง ข้…อย่าแตกสลายเพราะใครเ… JEEP x Sarah Salola เก็บใจที่แตกสลายคืนมา แล้วใช้เวล…ปีใหม่ปีนี้ (Last Su… Saran feat.Jeff Satur ปีใหม่ปีนี้ ขอให้เจอคนที่ดี ขอให…ฉันคือดวงจันทร์ Monica ฉันคือดวงจันทร์ ที่โคจรอยู่รอบตั… ตามชมเรื่องราวชีวิตของอ๊อด คีรีบูน และซี-เอมี่ ได้ในรายการ “ที่นี่หมอชิต” คืนวันอาทิตย์ที่ eleven ส.ค.

ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน – วันเสาร์ที่ 10 กันยายน เวลา 17.00 น.

อ๊อดคีรีบูนแต่งงาน

ทรงอย่างแบด Paper Planes ทรงอย่างแบด แซดอย่างบ่อย เธอไม่อ…ให้เหล้าดูแลกู มิกซ์ ถิรวิทย์ x ศา… ให้เหล้าดูแลกู ให้สู ดูแลกัน บ่ม…มะซังวะ ดิด คิตตี้ มะซังวะ ให้เซาฮักได้จั่งใด๋ ใจมั…อยากรู้ว่า… พลอย ณัฐชา ฉันฝันว่าฉันมีเธอ ฉันฝันว่าเราร…

กำ ลัง ใจ จากใครหนอ ขอเป็นทานให้ฝันให้ใฝ่ ให้ ชีวิต ได้มีแรงใจ ให้ดวงใจ ลุกโชนคว… จั๊ก ชวิน แอบมองไปเจอฉับพลันนั้นเธอก็เหม่อ… ฮาย-อาภาพร และ เบน-ชลาทิศ – วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน เวลา 17.00 น. คิดถึง ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ คนเดียวที่คิดถึง ป่านนี้ใจเธอคิด…

หันมองมาทางนี้ยังคงมี เสียงหัวเราะเสียงร้องไห้ปนกันไป รากความรักนั้นมันหยั่งลงไป… ไม่ลืม น้ำใจไมตรี สาวงามบ้านบางคณฑี เอื้ออารีเรียกร้อง ให้ดื่มน้ำตาล พร้อมกับยิ้… คอร์ดเพลง แต่ปางก่อน อ๊อด คีรีบูน Feat. รอคอยเธอมาแสนนาน ทรมานวิญญาณหนัก… ที่ดูคล้าย ๆ ว่าเธอนั้นรัก คงเป็นเพราะฉันคิดไปเองทั้งนั้น เธอไม่เคยเอ่ยคำว่ารักก… อย่ามาเว้าหยอกขั่นบ่จริงใจ ข่อยลูกผู้ได๋เจ้าบ่ฮู้จักติ อย่ามาเว้าเล่นเว้นหัวอยู่…

เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ แต่สองดาวก็ยังหมุนรอบตัวเอง เธอดึงดูดฉัน ฉันดึงดูดเธ… ต้อม เรนโบว์, อ๊อด คีรีบูน และ จิ๊บ-วสุ วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน เวลา 17.00 น. เอาดวงใจของเรา ใส่ดวงใจของเขา เขาจะรู้ว่าเรา คิดกะเขายังไง คิดอย่างโง้นอย่างงี้ … นานมาแล้ว เราจากกัน โอ้คืนวัน นั้นแสนหน่วงหนัก ดั่งทุ่งแล้ง ที่ไร้เพิงพัก ดั่งภู… อ๊อด เปิดใจเหตุเลิก แก้ว อภิรดี ยื้อไปก็ไม่มีประโย… โอ้ผู้สาวซำน้อย เจ้างามเลิศลอย เนื้อกลอย มีแฟนหรือยัง สิบสี่สิบห้า ขวัญตาน่ารักน…

อ๊อดคีรีบูนแต่งงาน

คอร์ดเพลง อ้อยใจ อ๊อด คีรีบูน Feat.อั… งามแสนงามอย่างหยดย้อย งามสาวช…คอร์ดเพลง ลาสาวแม่กลอง อ๊อด คีรีบูน เมื่อสงกรานต์งานวัดบ้านแหลม เคยเ…คอร์ดเพลง หนึ่งมิตรชิดใกล้ อ๊อด คีรีบูน ชื่นชีวันเมื่อฉันและเธอชิดใกล้แต…คอร์ดเพลง ลอยลมรัก คาราบาว ล่องลอยตามสายลม น้ำค้างพรมพราวพร… รายการ “ที่นี่หมอชิต” อาทิตย์นี้ ทางช่อง 7 คุยกับซี-เอมี่ ถึงเรื่องงานแต่งงานที่จะเกิดขึ้นในเดือน มิ.ย. 2557 ก่อนจะไปคุยกับอ๊อด คีรีบูน กับชีวิตจากสูงสุดคืนสู่สามัญ พลิกผันจากนักร้องเป็นคุณครู พร้อมทั้งอัพเดตถึงคอนเสิร์ตล่าสุดของเจ้าตัว… คอร์ดเพลง คนในฝัน – Ost.บางคนแ… Klear วันนี้ แค่เสี้ยวนาทีที่เจอ ได้พบ…คอร์ดเพลง ไม่แน่ใจ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ตอบตัวเองไม่ได้เลย เธอทำไมเงียบง…คอร์ดเพลง Boost Nos เสียงนกเสียงกามันน่าเบื่อ ก็มันช…คอร์ดเพลง กว่าจะรัก พลอย ณัฐฐา แต่ก่อนนั้น ฉันยังแปลกใจ ที่เห็น…

ทางเราจะส่งลิ้งยืนยันไปที่อีเมลของคุณ ภายใน 24 ชม. ครึ่งซ้ายของประเทศเตรียมอากาศเย็นลง ม.ค. ไม่ซีเรียสท้องก่อน…นางเอกเล่าโมเมนต์โดนขอแต่ง ปักหมุดฤกษ์วันที่… วงฟรีเบิร์ด – วันเสาร์ที่ 17 กันยายน เวลา 17.00 น.

เปิดตารางปักหมุดเชียร์ “แอนนา เสือ” ขย้ำมง Miss Universe 2022 กลับไทย เจ้าตัวลั่น “ส… แม้เราจะไม่พบกัน คาราวาน ไกลสุดไกลแสนไกล แต่ใจไม่ไกลหัวใจ… คอร์ดเพลง ลมรัก แหวน ฐิติมา เมื่อลมพัด ใบไม้สะบัดโบกมือเรียก… ปิ่น เดอะ สตาร์ – วันศุกร์ที่ 9 กันยายน เวลา 17.00 น. ขอโทษ1 / – Troop Tower หมดเวลาแล้ว ความรักเรา ตั้งแต่วั… เปลี่ยนกันไหม Four Mod เปลี่ยนกันไหม…

ขืนใจผู้ชม นำเสนอ เรื่องราว ข่าวสาร และผลงาน ในวงการบันเทิง แบบสบายๆ สไตล์จิกกะบาล About the Real Artist. คำปลอบโยน Q ความรักที่เคยหวาน กับสองเราวันนี…เพียงเธอหลับตา มอร์กะจาย เพียงเธอหลับตา เพียงเธอหลับตาจะป…อยากกลับบ้าน เสือ ธนพล ..ตะวันจะค่ำลง ใจกลับห่วงหายบ้าน…หนุ่มก่อสร้าง พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ สู้ทนนอนหนาวปวดร้าวแค่ไหน ไม่เคย… อย่ารักกันเลย Bird ธงไชย เธอเองยิ่งได้ใจ ขู่จะทิ้งฉันไปไม…ที่ปรึกษา พดด้วง ได้แค่ปลอบ เธอมีฉันไว้แค่ปลอบ เข…ภาษากาย Potato ยอมให้ไปแล้ว เมื่อหัวใจเธออยู่ที…เคยบอกว่ารักกัน Loso บอกฉันซักคำว่าไม่รักฉันจะไป หากเ…